Người dùng1697162439996bwO
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Morgan Stanley: 4 yếu tố cần cân nhắc khi quyết định đầu tư vào vàng hay bạc

2023-12-23 15:08:34
Bản tóm tắt:Bạn đang tìm cách đối phó với sự không chắc chắn trong tương lai? Các chiến lược gia của Morgan Stanley báo cáo rằng đối với một số người, giải pháp có thể là đầu tư vào kim loại quý như vàng và bạc.

24K99 đưa tin, Bạn đang tìm cách đối phó với tình trạng không chắc chắn trong tương lai? Các chiến lược gia của Morgan Stanley báo cáo rằng đối với một số người, giải pháp có thể là đầu tư vào kim loại quý như vàng và bạc.

Bạc có thể được liên kết chặt chẽ hơn với nền kinh tế toàn cầu

Theo khảo sát, một nửa số bạc được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp nặng và công nghệ cao. Do đó, bạc nhạy cảm hơn với những thay đổi kinh tế so với vàng, vốn bị hạn chế sử dụng ngoài mục đích trang sức và đầu tư. Khi nền kinh tế cất cánh, nhu cầu về bạc có xu hướng tăng lên.

Bạc dễ biến động hơn vàng

Vào một ngày nhất định, giá bạc có thể biến động gấp 2 đến 3 lần so với giá vàng. Mặc dù các nhà giao dịch có thể được hưởng lợi nhưng sự biến động này có thể tạo ra thách thức khi quản lý rủi ro danh mục đầu tư.

Vàng là công cụ đa dạng hóa mạnh mẽ hơn bạc

Bạc có thể được coi là một công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư tốt, có mối tương quan tích cực ở mức độ vừa phải với cổ phiếu, trái phiếu và hàng hóa. Tuy nhiên, vàng được coi là một công cụ đa dạng hóa mạnh mẽ hơn. Không giống như bạc và kim loại cơ bản công nghiệp, vàng ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế vì ứng dụng công nghiệp của nó khá hạn chế.

Bạc hiện nay rẻ hơn vàng

Bạc có xu hướng rẻ hơn mỗi ounce so với vàng, khiến các nhà đầu tư bán lẻ nhỏ muốn sở hữu kim loại quý như một tài sản vật chất dễ tiếp cận hơn.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu