tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhà đầu tư hãy cẩn thận! Dữ liệu GDP của Hoa Kỳ có thể gây ra biến động dữ dội trên thị trường: phân tích giao dịch mới nhất về đồng yên, euro, bảng Anh và vàng

2023-12-21 18:48:08
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản không thay đổi, hiện ở mức 102,40; vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch ở mức khoảng 2.037 USD/ounce. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu GDP của Mỹ và nhà đầu tư cần cảnh giác với nguy cơ thị trường biến động nghiêm trọng sau khi dữ liệu được công bố.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (21 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản không thay đổi, hiện ở mức 102,40; vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch ở mức khoảng 2.037 USD mỗi ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của USD/JPY, EUR/USD, GBP/USD và vàng.

Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu GDP của Mỹ và nhà đầu tư cần cảnh giác với nguy cơ thị trường biến động nghiêm trọng sau khi dữ liệu được công bố.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, giá trị cuối cùng của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế của Hoa Kỳ trong quý 3 sẽ được công bố, với tốc độ tăng trưởng hàng quý dự kiến ​​là 5,2%.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu GDP của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ảnh hưởng, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Mỹ và giá vàng tăng giá.

Dữ liệu khiếu nại ban đầu của Hoa Kỳ cũng được công bố cùng lúc với GDP của Hoa Kỳ. Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Hoa Kỳ trong tuần của ngày 16 tháng 12 dự kiến ​​là 215.000, so với giá trị trước đó là 202.000.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

USD/JPY

USD/JPY đã giảm đáng kể vào ngày hôm qua và hiện đang kiểm tra mức 142,76. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang hình thành áp lực giảm giá, hỗ trợ cho khả năng USD/JPY giảm xuống dưới các mức trên và đặt mục tiêu giảm giá mới cho cặp tiền này. Khu 140,65 mở đường.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, Nguồn:Economies.com)

Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng xu hướng giảm giá sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong những phiên tới. Điều cần được xem xét là nếu USD/JPY không giảm xuống dưới 142,76, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và thúc đẩy sự phục hồi khác của tỷ giá hối đoái.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 142,00 và mức kháng cự 143,50 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

EUR/USD

EUR/USD đã không thể duy trì lâu trên mức 1,0960 và cặp tiền này một lần nữa giao dịch dưới mức này. Điều đáng chú ý là, như được hiển thị trong biểu đồ, mức cao của EUR/USD đã giảm xuống, điều này cho thấy tỷ giá hối đoái sẽ giảm trong vài ngày giao dịch tới và dự kiến ​​sẽ kiểm tra mục tiêu giảm giá đầu tiên là 1,0860.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, trừ khi EUR/USD vượt qua mức 1,0960 và duy trì trên mức này, người ta vẫn dự đoán rằng tỷ giá hối đoái sẽ có xu hướng giảm ngày hôm nay. Việc bứt phá trên mức 1,0960 sẽ là yếu tố quan trọng trong việc bắt đầu xu hướng tăng giá mới của EUR/USD, với mục tiêu là khu vực 1,1080 trong ngắn hạn.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0860 và mức kháng cự 1,1000 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đã giảm hơn nữa vào ngày hôm qua và đang tiến gần đến mục tiêu mà chúng tôi mong đợi là 1,2590, Chúng tôi thấy rằng GBP/USD hiện đang hoàn thành việc xây dựng mô hình hai đỉnh và do đó, việc giảm xuống dưới 1,2590 vẫn có thể mở đường cho cặp tiền này đạt được mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1,2490.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD , Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi kỳ vọng GBP/USD sẽ giảm hơn nữa trong ngày và trong ngắn hạn, có tính đến việc phá vỡ trên mức 1,2720 sẽ chấm dứt kịch bản giảm giá và đẩy cặp tiền này trở lại quỹ đạo tăng giá chính của nó.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2540 và mức kháng cự 1,2700 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

Vàng

Giá vàng tiếp tục dao động trong biên độ đi ngang, điều đáng chú ý là xu hướng giá vàng đã hình thành mô hình đáy đôi, xác nhận mức của mô hình này ở mức 2046,50 USD/ounce, nghĩa là nếu giá vàng vượt qua Mức này sẽ tạo ra động lực tăng giá mạnh mẽ và sẽ đẩy giá vàng vượt qua mức giá mục tiêu mà chúng tôi đang chờ đợi ở mức 2065,70 USD/ounce, sau đó tăng lên mục tiêu chính tiếp theo là 2100,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng tăng giá của vàng trong thời gian tới. Đường EMA 50 kỳ cung cấp hỗ trợ cho giá vàng. Cần lưu ý rằng điều quan trọng là giá vàng phải duy trì trên mức 2016,90 USD/ounce để đạt được mức giá mục tiêu trên.

Giá vàng hôm nay dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 2.025,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.060,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu