tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ của thị trường! Hai dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ sẽ xuất hiện trên phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc.

2023-12-20 16:14:00
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức phục hồi vừa phải trong ngày và hiện ở mức gần 102,20. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào hai dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ, được cho là sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ảnh hưởng, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ lớn khác không phải của Mỹ tăng giá. Mặt khác, dữ liệu tốt hơn mong đợi của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ khiến đồng đô la tiếp tục phục hồi.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Vào cuối phiên thị trường châu Á vào thứ Tư (20 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức phục hồi vừa phải trong ngày và hiện ở mức 102,20. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào hai dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ, được cho là sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ đang giữ trên mức 102, nhưng có thể có khả năng giảm xuống mức 101,50 và sau đó cuối cùng sẽ tăng trở lại.

Vào thứ Ba, kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào năm tới tiếp tục đè nặng lên đồng đô la Mỹ, với chỉ số đô la Mỹ giảm phiên thứ hai liên tiếp. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã giảm 0,43% xuống 102,12 vào thứ Ba.

Ngay cả khi các quan chức Fed bác bỏ kỳ vọng của thị trường rằng ngân hàng trung ương sẽ sớm cắt giảm lãi suất, những bình luận của họ không giúp định giá thị trường và ngăn đồng đô la giảm giá.

Brad Bechtel, người đứng đầu toàn cầu về FX tại Jefferies, cho biết: “Sự khởi đầu mới có thể gặp một chút khó khăn và mọi người sẽ bán đô la dựa trên kỳ vọng của Fed, Trong khi Vương quốc Anh và Ngân hàng Trung ương Châu Âu vẫn đang trong phe “duy trì lãi suất cao trong thời gian dài hơn”, tài sản ở các thị trường mới nổi cũng sẽ tiếp tục tăng. "

Tuy nhiên, Bechtel tin rằng nền kinh tế Mỹ tương đối mạnh sẽ ngăn đồng đô la giảm thêm.

Tập đoàn Goldman Sachs cũng gia nhập hàng ngũ đặt cược vào đồng USD sau khi Cục Dự trữ Liên bang gửi tín hiệu rõ ràng nhất về việc cắt giảm lãi suất. Các nhà phân tích của Goldman Sachs bao gồm Michael Cahill đã viết trong một ghi chú hôm thứ Sáu rằng Goldman Sachs đã thực hiện sửa đổi sâu rộng đối với dự báo tiền tệ của mình sau khi Fed báo hiệu sự chuyển đổi nhanh chóng sang việc cắt giảm lãi suất "không suy thoái".

Goldman Sachs kỳ vọng tỷ giá đồng yên sẽ duy trì ở mức 142 yên mỗi đô la trong sáu tháng tới, cao hơn nhiều so với dự báo trước đó là 155 JPY/USD. Goldman Sachs cũng nâng dự báo về đồng đô la Úc và New Zealand ít nhất 9% so với cùng kỳ.

Dữ liệu do Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) công bố cho thấy trong tuần kết thúc vào ngày 12 tháng 12, các quỹ phòng hộ và các nhà đầu cơ lớn khác đã chuyển sang vị thế bán ròng so với đồng đô la Mỹ lần đầu tiên kể từ tháng 9.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Tư, chỉ số niềm tin người tiêu dùng của U.S. Conference Board trong tháng 12 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 104,0, so với 102,0 của tháng 11.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, doanh số bán nhà hiện tại được điều chỉnh theo mùa NAR tháng 11 của Hoa Kỳ sẽ được công bố, dự kiến ​​lãi suất hàng tháng hàng năm sẽ giảm 0,5%, sau khi giảm 4,1% trong tháng 10.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ảnh hưởng, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ lớn khác không phải của Mỹ tăng giá. Mặt khác, dữ liệu tốt hơn mong đợi của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ khiến đồng đô la tiếp tục phục hồi.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ hiện đang giữ trên 102, nhưng vì nó vẫn ở dưới 102,50 nên quan điểm chung vẫn là giảm giá và có thể giảm xuống 101,50, trước khi đảo ngược xu hướng và tăng lên 103 hoặc cao hơn.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng mạnh, trái ngược với quan điểm của chúng tôi về việc tỷ giá sẽ giảm xuống mức 1,08. Hiện tại, EUR/USD đang ở dưới mức kháng cự chính 1,10, điều này có thể dẫn đến sự thoái lui về 1,09-1,0850.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã vượt qua mức 158 dự kiến ​​của chúng tôi vào ngày hôm qua nhưng không duy trì được và giảm xuống dưới 158. Chúng tôi kỳ vọng nó sẽ duy trì trong phạm vi 159-154 trong thời gian tới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã tiến gần đến mục tiêu 145 của chúng tôi vào ngày hôm qua trước khi đảo chiều. Nếu sự suy giảm tiếp tục, USD/JPY có thể kiểm tra thêm mức 143 hoặc thấp hơn một chút; nếu không, cặp tiền này có thể thực hiện một nỗ lực khác để kiểm tra mức 145.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

Trong 4-5 ngày giao dịch vừa qua, USD/CNY vẫn ở mức dưới 7,15. Miễn là nó ở dưới mức 7,15, cặp tiền này vẫn có thể dao động trong khoảng 7,15-7,10. USD/CNY cần vượt qua mức 7,15 để tiếp tục tăng lên mức 7,17/18.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang tăng, phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi và có thể sớm kiểm tra mức tăng lên 0,68 trước khi gặp phải bất kỳ ngưỡng kháng cự nào.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD tiếp tục giao dịch dưới ngưỡng kháng cự ngắn hạn ở mức 1,28/2750. Trong ngắn hạn, biên độ dao động rộng 1,28-1,26/2550 có thể tiếp tục được duy trì.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu