tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cẩn thận với những biến động đột ngột của thị trường! Dữ liệu nặng nề từ Châu Âu và Hoa Kỳ đang đến. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Yên Nhật, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2023-12-18 15:51:36
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng giảm trong ngày và hiện ở mức gần 102,45. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ chú ý đến dữ liệu quan trọng từ Châu Âu và Hoa Kỳ, điều này được cho là sẽ gây ra biến động thị trường. Tuy nhiên, Goldman Sachs Group Inc. đã tham gia vào xu hướng giảm giá của đồng đô la sau khi Cục Dự trữ Liên bang gửi tín hiệu rõ ràng nhất về việc cắt giảm lãi suất.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Hai (18/12), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng giảm trong ngày và hiện ở gần mức 102,45. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ chú ý đến dữ liệu quan trọng từ Châu Âu và Hoa Kỳ, điều này được cho là sẽ gây ra biến động thị trường. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/ CNY.

Williams, “người chỉ huy thứ ba” của Cục Dự trữ Liên bang, cho biết hôm thứ Sáu tuần trước rằng họ chưa xem xét việc cắt giảm lãi suất và Fed phải sẵn sàng tăng lãi suất một lần nữa nếu cần thiết. mức thấp nhất trong bốn tháng. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,63% lên 102,59 vào thứ Sáu.

Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất vào thứ Tư tuần trước và dự đoán sẽ cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản vào năm 2024. Sau cuộc họp hôm thứ Tư tuần trước, Chủ tịch Fed Powell cho biết việc thắt chặt tiền tệ có thể kết thúc và các cuộc thảo luận về việc cắt giảm lãi suất sẽ “đi vào tầm nhìn của mọi người”. Tuy nhiên, Chủ tịch Fed New York Williams cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Sáu tuần trước rằng Fed hiện không thực sự thảo luận về việc cắt giảm lãi suất và thời điểm vẫn chưa chín muồi.

Tuy nhiên, Goldman Sachs Group Inc. đã tham gia vào xu hướng giảm giá của đồng đô la sau khi Cục Dự trữ Liên bang gửi tín hiệu rõ ràng nhất về việc cắt giảm lãi suất. Các nhà phân tích của Goldman Sachs như Michael Cahill đã viết trong một báo cáo rằng Goldman Sachs đã điều chỉnh đáng kể dự báo thị trường ngoại hối của mình sau khi Cục Dự trữ Liên bang báo hiệu sự chuyển đổi nhanh chóng sang việc cắt giảm lãi suất "không suy thoái".

Dữ liệu của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) cho thấy kể từ ngày 12 tháng 12, các quỹ phòng hộ và các tổ chức đầu cơ lớn khác đã chuyển sang vị thế bán ròng so với đồng đô la Mỹ lần đầu tiên kể từ tháng 9.

Vào lúc 17:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Hai, chỉ số môi trường kinh doanh IFO của Đức cho tháng 12 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 87,7, so với dữ liệu tháng 11 trước đó là 87,3.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Hai, chỉ số giá nhà NAHB ở Hoa Kỳ sẽ được công bố vào tháng 12, dự kiến ​​sẽ tăng lên 38 từ mức 34 của tháng trước.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ đã phục hồi từ mức 101,77 của tuần trước và hiện dường như đang giữ mức hỗ trợ tốt ở mức 101,50. Nếu xu hướng tăng gần đây tiếp tục, việc kiểm tra mức 103-103,50 là có thể; nếu không, chúng tôi có thể kỳ vọng Chỉ số USD sẽ giảm so với mức hiện tại, cho phép duy trì phạm vi gần đây là 101,50-102,50.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD không duy trì được đà tăng trên 1,10 và bắt đầu giảm. Chừng nào mức kháng cự 1,10 không thể vượt qua, nó có thể giảm thêm xuống 1,0850 hoặc 1,08 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã hoạt động tốt khi giữ được ngưỡng hỗ trợ ở mức 154 vào tuần trước, phủ nhận mục tiêu thấp hơn của chúng tôi là 152. Miễn là nó ở trên mức 154 thì EUR/JPY có thể thấy sự củng cố nào đó trong khoảng 158-154.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY có vẻ ổn định trên mức 141 và có thể cố gắng di chuyển ngắn hạn lên mức 143-144 trong thời gian tới. Tuy nhiên, miễn là giao dịch trung hạn ở dưới mức 146, quan điểm chung vẫn là giảm và dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 140/138.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã kiểm tra nhanh mức 7,1038 vào thứ Sáu tuần trước trước khi tăng cao hơn từ mức này. Chỉ cần nó ở trên 7,10 thì vẫn có khả năng tăng lên 7,15/16 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD giảm từ 0,6730 thay vì tăng lên mức 0,68 như chúng tôi mong đợi. Tuy nhiên, miễn là nó vẫn ở trên 0,6650 thì quan điểm vẫn lạc quan và có thể sẽ sớm tăng lên 0,68.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD giảm mạnh từ mức ngay dưới 1,28, hướng tới mức 1,26 như mong đợi. Nó có thể vẫn ở mức 1,26-1,28 trong thời gian tới.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu