小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bình luận hàng tuần: Cục Dự trữ Liên bang bất ngờ tổ chức "cuộc chiến giữa đại bàng và bồ câu"! Đồng đô la Mỹ đi ngược xu hướng và tăng trở lại, vàng giảm xuống dưới mức 2020 và “xuất chiêu” của phe Biden khiến Bitcoin sợ hãi

2023-12-16 17:34:33
Bản tóm tắt:Đồng đô la Mỹ đã tăng lên 102,60 vào thứ Bảy và vàng giảm xuống dưới 2020 USD. Sự hiếu chiến của Cục Dự trữ Liên bang bất ngờ càn quét thị trường trước cuối tuần, phá vỡ xu hướng thị trường ôn hòa trước đó của Chủ tịch Powell. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ chính thức tuyên bố từ chối thay đổi quy định, khiến Bitcoin giảm xuống dưới 42.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Bảy (16 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ đã tăng lên 102,60 và vàng giảm xuống dưới mức đô la Mỹ năm 2020 trong một đợt điều chỉnh. Cục Dự trữ Liên bang quyết định giữ nguyên lãi suất trong tháng 12, nhưng biểu đồ chấm cho thấy tín hiệu ôn hòa và dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản vào năm tới. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cho biết nếu có điều kiện phù hợp, họ sẵn sàng thắt chặt hơn nữa chính sách tiền tệ. Nhưng phe diều hâu đã bất ngờ xuất hiện trước cuối tuần, khi các quan chức cảnh báo rằng họ cần thấy lạm phát tiến triển hơn trước khi xem xét cắt giảm lãi suất và chưa sẵn sàng thực hiện một sự thay đổi khẩn cấp. Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), người thân cận với Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, đã từ chối đơn kiến ​​nghị xây dựng quy tắc được đệ trình thay mặt cho Coinbase, khiến Bitcoin giảm xuống dưới 42.000 USD.

Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất trong tháng 12 và biểu đồ dấu chấm mới nhất cho thấy dự báo trung bình cho thấy Fed sẽ cắt giảm lãi suất ba lần vào năm 2024, mỗi lần 25 điểm cơ bản.

Powell nhận xét trong cuộc họp báo rằng Fed nhận thức được rủi ro có thể giữ nguyên lãi suất trong thời gian dài và họ cam kết không phạm sai lầm này. Ông cho rằng các cơ quan chức năng đã thắt chặt chính sách tiền tệ một cách đáng kể, mặt bằng lãi suất đã đi vào vùng hạn chế và tốc độ tăng trưởng của các hoạt động kinh tế đã chậm lại đáng kể, nhưng có thể vẫn chưa cảm nhận được toàn bộ tác động của chính sách thắt chặt, ông nói rằng nó sẽ tiến hành thận trọng, tham khảo đầy đủ số liệu và liên tục thay đổi triển vọng cũng như rủi ro có thể xảy ra.

Powell cho biết trong cuộc họp báo sau cuộc họp lãi suất rằng lãi suất chính sách đang ở mức hoặc gần mức đỉnh, Họ sẵn sàng thắt chặt chính sách hơn nữa nếu thích hợp, nhưng các nhà hoạch định chính sách không muốn loại trừ khả năng tăng lãi suất.

Đáp lại những nhận xét ôn hòa của Powell, Jeffrey Rosenberg, giám đốc danh mục đầu tư của Quỹ đa chiến lược hệ thống của BlackRock, cho biết trên Bloomberg TV: “Thông điệp rất rõ ràng là Fed rất sẵn lòng thấy một số biện pháp nới lỏng các điều kiện tài chính.”

Nhưng các quan chức hàng đầu của Fed đã tìm cách dập tắt những đồn đoán về việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra trước cuối tuần, cảnh báo rằng ngân hàng trung ương cần phải thấy nhiều tiến bộ hơn về lạm phát trước khi xem xét giảm chi phí đi vay. Chủ tịch Fed New York John Williams cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC: “Chúng tôi thực sự không nói về việc cắt giảm lãi suất ngay bây giờ”.

(Nguồn:Financial Times)

Ông nói thêm: "Một điều chúng tôi đã học được trong năm qua là dữ liệu có thể di chuyển theo những cách đáng ngạc nhiên. Nếu tiến trình lạm phát chững lại hoặc đảo chiều, chúng tôi cần chuẩn bị thắt chặt chính sách hơn nữa."

Chủ tịch Fed Atlanta Raphael Bostic lặp lại thông điệp đó trong một cuộc phỏng vấn với Reuters hôm thứ Sáu, nói rằng việc cắt giảm lãi suất không phải là "sắp xảy ra" và lần cắt giảm lãi suất đầu tiên có thể sẽ diễn ra vào quý 3 năm 2024. Sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó.

Các dự báo do Fed đưa ra trong tuần này cho thấy các quan chức Fed hiện dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản vào năm 2024, cao hơn 100 điểm cơ bản so với dự báo dot-plot của họ vào tháng 9 và 100 điểm cơ bản khác vào năm 2025.

(Nguồn:Financial Times)

Tờ Financial Times đưa tin Williams, một đồng minh thân cận của Powell, không nói rằng mức lãi suất chuẩn hiện tại là 5,25-5,5% là “đủ hạn chế”, nhưng ông thừa nhận rằng với lạm phát sắp xảy ra, Fed có thể "ở hoặc gần" ngưỡng đó nếu nền kinh tế chậm lại, tỷ lệ thất nghiệp thấp và tăng trưởng vững chắc.

Trong những ngày gần đây, thị trường tài chính ngày càng đánh giá cao việc cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 3 năm sau và giảm toàn bộ 100 điểm cơ bản vào cuối năm 2024. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm đã làm giảm chi phí vốn và nới lỏng các điều kiện tài chính.

Williams cho biết còn “quá sớm” để xem xét cắt giảm lãi suất bắt đầu từ tháng 3 năm sau, nhưng thừa nhận lãi suất thấp hơn sẽ phù hợp khi nền kinh tế tái cân bằng và lạm phát tiếp tục giảm.

Về triển vọng, Bostic cho biết ông kỳ vọng lạm phát, được đo bằng chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân, sẽ giảm xuống khoảng 2,4% vào cuối năm 2024, cho phép Fed thực hiện hai lần cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản.

Trong một cuộc phỏng vấn với Wall Street Journal vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Chicago Austan Goolsbee đã có cách tiếp cận hơi thận trọng đối với triển vọng và không loại trừ việc ủng hộ việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3 tới.

Gul nói: “Rõ ràng là chúng tôi đang hướng tới một môi trường cân bằng hơn và khi chúng tôi làm điều đó, khi lạm phát giảm xuống, chúng tôi phải suy nghĩ xem chúng tôi muốn hạn chế đến mức nào và liệu có mối nguy hiểm nào đối với khía cạnh việc làm của quy định hay không”. Sibi nói.

Russ Koesterich, nhà quản lý danh mục đầu tư tại BlackRock, cho biết sự gia tăng trái phiếu và cổ phiếu sau cuộc họp của Fed hôm thứ Tư cho thấy thị trường đang đi trước chính nó.

Ông nói: “Trường hợp cơ bản của chúng tôi không phải là Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 3 tới, chúng tôi nghĩ đó là lúc thị trường đang trở nên quá tích cực và bạn đã có một số bằng chứng về điều đó từ Williams vào thứ Sáu”.

Ông nói: “Chúng tôi nghĩ rằng việc cắt giảm lãi suất có nhiều khả năng xảy ra vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng thị trường đang đi trước một chút”.

Dự báo do Văn phòng Ngân sách Quốc hội đưa ra hôm thứ Sáu cho thấy Hoa Kỳ sẽ tránh được suy thoái kinh tế vào năm 2024, nhưng sản lượng sẽ giảm từ 2,5% năm 2023 xuống 1,5% vào năm 2024.

Triển vọng của cơ quan này cho thấy điều kiện thị trường lao động sẽ yếu đi vào năm 2024, với tỷ lệ thất nghiệp tăng nhẹ, trong khi lạm phát “sẽ tiếp tục chậm lại trong 2 năm tới và tiệm cận mức lãi suất mục tiêu 2% của Fed”.

Vào thứ Sáu, chỉ số PMI Dịch vụ Toàn cầu của S&P tại Hoa Kỳ đã tăng tổng thể lên 51,3 trong tháng 12, vượt kỳ vọng của thị trường là 50,6 và 50,8 vào tháng trước. PMI sản xuất hoạt động kém trong tháng 12, ghi nhận 48,2, thấp hơn mức dự kiến ​​49,3 và giá trị trước đó. của 49,4. Ngoài ra, chỉ số PMI tổng hợp toàn cầu của S&P trong tháng 12 đã vượt mức 50,7 trước đó, đạt 51.

Lợi suất trái phiếu Mỹ không đồng đều, với lợi suất 2 năm ở mức 4,37%, tăng nhẹ, lợi suất 5 năm ở mức 3,90% và lợi suất 10 năm ở mức 3,92%, giảm nhẹ.

Công cụ Fed Watch của CME cho thấy thị trường hiện đang dự đoán đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 3 năm 2024, điều này càng gây áp lực lên đồng đô la.

Phân tích kỹ thuật USD: Phe gấu lùi một bước

Chỉ số đô la Mỹ giao dịch ở mức 102,60 vào thứ Sáu, ghi nhận hiệu suất hàng tuần tồi tệ nhất trong hơn một tháng mặc dù có mức tăng muộn. Động thái này diễn ra trong bối cảnh dữ liệu PMI dịch vụ mạnh mẽ của Hoa Kỳ và nỗ lực của các nhà đầu tư nhằm củng cố khoản lỗ trong ba phiên vừa qua.

Cục Dự trữ Liên bang đã có lập trường ôn hòa tại cuộc họp hôm thứ Tư, cho biết họ sẽ giảm lạm phát vào cuối năm 2023, không có kế hoạch tăng lãi suất vào năm 2024 và dự đoán rằng họ sẽ thực hiện chính sách nới lỏng 75 điểm cơ bản vào năm tới. Với dấu hiệu này, kỳ vọng của thị trường phần nào phù hợp với quan điểm của Fed, thúc đẩy dòng chảy rủi ro và làm giảm nhu cầu đối với đồng đô la trú ẩn an toàn.

Các nhà phân tích của FXStreet cho biết các chỉ số trên biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ phản ánh rằng mặc dù xu hướng giảm đang tạm dừng nhưng đà giảm phần lớn vẫn chiếm ưu thế trên thị trường. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang cho thấy xu hướng giảm xuống vùng tiêu cực, làm nổi bật sự hiện diện của động lực bán vượt trội và nhấn mạnh sự nhiệt tình mua hàng mờ nhạt của các nhà giao dịch.

Ngoài ra, Đường phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) hiển thị các thanh màu đỏ phẳng, cho thấy đà giảm đang hiện hữu nhưng hiện đang bùng phát.

Định vị đường trung bình động đơn giản (SMA) tiếp tục xác nhận xu hướng giảm giá phổ biến. Chỉ số Đô la Mỹ đang giao dịch dưới mức trung bình động 20, 100 và 200 ngày, về cơ bản báo hiệu rằng người bán nắm chắc bối cảnh kỹ thuật rộng hơn.

Do Chỉ số Đô la Mỹ hiện giảm 1,50% hàng tuần, giai đoạn hợp nhất hiện tại có thể là sự tạm dừng trong xu hướng giảm thay vì đảo chiều và triển vọng kỹ thuật ngắn hạn vẫn thiên về nhược điểm.

“Hỗ trợ ở mức 101,50, 101,30 và 101,00, với mức kháng cự tại điểm giao nhau trong xu hướng giảm của đường EMA 20 và 200 ngày ở mức 103,45 và đường EMA 100 ngày ở mức 104,50 và 104,70.”

Phân tích kỹ thuật vàng: Giảm thêm sau khi gặp kháng cự

Nhà phân tích Bruce Powers của FXEmpire cho biết vàng đã giảm nhẹ sau khi gặp phải ngưỡng kháng cự ở mức cao 2.048 USD vào thứ Sáu và giảm xuống dưới mức thấp 2.024 USD. Hơn nữa, nó hiện ở mức 2016 USD khi nó kiểm tra mức hỗ trợ gần đường EMA 20 ngày. Giá vàng vẫn đang giao dịch gần mức thấp nhất trong phiên nhưng hiện đang giao dịch ở mức 2016 USD. Mức hỗ trợ tiềm năng thấp hơn một chút gần mức đỉnh trước đó là $2009. Đây cũng là mức thoái lui 50% của mức tăng trong ba ngày. Vùng giá này sau đó được coi là hỗ trợ trong đợt dao động nhỏ vào ngày 5 tháng 12.

Trên cơ sở hàng tuần, vàng sẽ kết thúc tuần yếu hơn dự kiến. Giá đóng cửa tuần này dự kiến ​​sẽ cao hơn giá mở cửa, hình thành nến xanh. Mặc dù mức đóng cửa sẽ cao hơn điểm giữa của phạm vi tuần này ở mức 2.010 USD, nhưng mức đóng cửa sẽ ở dưới mức thứ ba trên của phạm vi tuần này, điều này sẽ cho thấy sức mạnh mạnh mẽ hơn. Điều này có thể chỉ ra rằng đợt thoái lui vào thứ Sáu có thể kéo dài hơn một ngày.

Về cơ bản, vàng đang giao dịch giữa mức hỗ trợ tại đường trung bình động 20 ngày ở mức 1.979 USD, mức thoái lui thấp ở mức 1.973 USD và mức kháng cự ở mức 2.048 USD. Ngoài ra, có thể có vùng kháng cự cao hơn một chút ở mức 2052 USD đến 2057 USD, bao gồm mức dao động cao trước đó và mức thoái lui 50%. Gần đây đã có hai thử nghiệm thành công về mức hỗ trợ gần đường EMA 20 ngày, mỗi lần đều thành công khi việc tăng giá bị từ chối, khiến nó trở thành một chỉ báo xu hướng hợp lệ cho mức hỗ trợ năng động hơn nữa.

Ngoài ra, trong thời gian bật lên nhỏ từ mức dao động thấp ngày 5 tháng 12 và mức cao nhất của ngày hôm qua, đường xu hướng nội bộ tăng đã được thị trường ghi nhận.

Từ góc độ hàng tháng, giá vàng đã vượt qua mức cao nhất trong tháng 11 là 2.052 USD trong tháng này, gây ra sự tiếp tục tăng giá. Trước đó, tháng 11 cũng tiếp tục xu hướng tăng hàng tháng. Do đó, sau tháng 10 là hai tháng tăng nữa, đây là xu hướng tăng đã được xác nhận trên khung thời gian hàng tháng. Mức thấp nhất trong tháng 10 đã kiểm tra thành công mức hỗ trợ gần đường trung bình động 50 tháng lần thứ hai, xác nhận xu hướng tăng hàng tháng.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin: trong giai đoạn điều chỉnh phức tạp

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ Gary Gensler đã đưa ra một tuyên bố trên trang web chính thức nói rằng vào thứ Sáu, cơ quan quản lý đã từ chối đơn kiến ​​nghị xây dựng quy tắc được gửi thay mặt cho Coinbase. Quyết định này dựa trên ba lý do chính. Đầu tiên, luật và quy định hiện hành áp dụng cho thị trường chứng khoán tiền điện tử. Thứ hai, SEC cũng giải quyết các vấn đề về thị trường chứng khoán tiền điện tử thông qua việc xây dựng quy tắc. Thứ ba, điều quan trọng là duy trì quyền tự quyết định của Ủy ban trong việc thiết lập các ưu tiên xây dựng quy định của riêng mình.

Tin tức này chắc chắn cung cấp tin tức tiêu cực ngắn hạn khi các nhà đầu tư đánh giá liệu Bitcoin giao ngay có thể vượt qua hải quan vào ngày 5-10 tháng 1 hay không.

CoinTelegraph lưu ý rằng các nhà phân tích đang ngày càng lạc quan về Bitcoin và không gian tiền điện tử vào năm 2024. Nhà phân tích nghiên cứu cấp cao của Bitwise, Ryan Rasmussen đã đưa ra 10 dự đoán hàng đầu cho ngành công nghiệp tiền điện tử vào năm 2024, tin rằng Bitcoin sẽ tăng vọt lên 80.000 USD vào năm 2024 và “nhiều tiền sẽ được giải quyết bằng cách sử dụng stablecoin hơn là sử dụng Visa”.

Ngoài các vấn đề cụ thể về tiền điện tử, kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào năm 2024 cũng đang thúc đẩy tâm lý lạc quan. Arthur Hayes, cựu CEO của sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX, đã nhắc lại quan điểm lạc quan của mình về tiền điện tử. Ông cho biết tiền tệ fiat là “rác bẩn” và không có lý do gì để không đầu tư vào tiền điện tử lâu dài.

Bitcoin đã lơ lửng giữa đường xu hướng giảm và đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ở mức 41.221 USD trong vài ngày qua, với hành động giá thắt chặt cho thấy khả năng đột phá phạm vi trong thời gian tới.

Nếu giá giảm và giảm xuống dưới đường trung bình động 20 ngày, điều đó cho thấy phe bò đang tích cực chốt lời. Điều này có thể đẩy Bitcoin xuống mức trung bình động đơn giản 50 ngày ở mức 38.050 USD, một mức mà người mua dự kiến ​​sẽ bảo vệ mạnh mẽ.

Ngoài ra, nếu giá bật ra khỏi đường EMA 20 ngày và xuyên qua đường xu hướng giảm dần, điều đó sẽ cho thấy phe bò vẫn đang kiểm soát. Bitcoin có thể tăng lên mức cao nhất trong 52 tuần là 44.700 USD và nếu vượt qua mức đó, điểm dừng tiếp theo có thể là 48.000 USD.

(Nguồn:CoinTelegraph)

Dữ liệu kinh tế quan trọng trong tuần tới:

Thứ Hai ngày 18/12

Chỉ số giá sản xuất của Đức trong tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng)

Chỉ số môi trường kinh doanh IFO của Đức trong tháng 12

Chỉ số giá nhà NAHB tháng 12 của Hoa Kỳ

Thứ Ba ngày 19/12

Tỷ lệ cuộc gọi qua đêm không bảo đảm ở Nhật Bản

Giá trị cuối cùng của chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 của Eurozone (tỷ lệ hàng tháng)

Giá trị cuối cùng của chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 của Eurozone (tỷ giá hàng năm)

Chỉ số giá tiêu dùng cốt lõi tháng 11 của Canada - chỉ số được sử dụng phổ biến (tỷ lệ hàng năm)

Chỉ số giá tiêu dùng Canada trong tháng 11 (tỷ lệ hàng năm)

Nhà ở mới ở Hoa Kỳ bắt đầu vào tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng hàng năm)

Tin tức ngân hàng trung ương:

RBA công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 12

Ngân hàng Nhật Bản công bố quyết định lãi suất

Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda tổ chức họp báo chính sách tiền tệ

Thứ tư ngày 20/12

Thay đổi tồn kho dầu thô API tại Hoa Kỳ tuần trước (10.000 thùng) (đến 1215)

Thị trường cho vay một năm của Trung Quốc niêm yết lãi suất

Chỉ số giá đầu ra của nhà sản xuất không điều chỉnh theo mùa tháng 11 của Anh (tỷ lệ hàng năm)

Chỉ số giá đầu vào của nhà sản xuất không điều chỉnh theo mùa tháng 11 của Anh (tỷ lệ hàng năm)

Chỉ số giá tiêu dùng của Anh trong tháng 11 (tỷ lệ hàng năm)

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board Hoa Kỳ trong tháng 12

Doanh số bán nhà hiện tại được điều chỉnh theo mùa NAR tháng 11 của Hoa Kỳ (tỷ lệ hàng tháng hàng năm)

Thay đổi tồn kho dầu thô của EIA tại Hoa Kỳ trong tuần trước (10.000 thùng) (đến 1215)

Tin tức ngân hàng trung ương:

Chủ tịch Fed Atlanta Bostic phát biểu về triển vọng kinh tế và kinh doanh của Hoa Kỳ

Thứ Năm ngày 21/12

Sự khác biệt kỳ vọng về đơn đặt hàng công nghiệp CBI tháng 12 của Vương quốc Anh

Doanh số bán lẻ của Canada trong tháng 10 (tỷ lệ hàng tháng)

Giá trị cuối cùng của chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân trong quý 3 của Hoa Kỳ (tỷ lệ hàng quý hàng năm)

Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu được điều chỉnh theo mùa được nộp tại Hoa Kỳ vào tuần trước (nghìn) (lên 1.216)

Giá trị cuối cùng của GDP thực tế trong quý 3 của Hoa Kỳ (tỷ lệ hàng quý hàng năm)

Tin tức ngân hàng trung ương:

Ngân hàng Canada công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 12

Thứ Sáu ngày 22/12

Chỉ số giá tiêu dùng quốc gia tháng 11 của Nhật Bản (tỷ lệ hàng năm)

Giá trị cuối cùng của GDP quý 3 của Vương quốc Anh (tỷ lệ hàng năm)

Doanh số bán lẻ ở Anh trong tháng 11 được điều chỉnh theo mùa (tỷ lệ hàng tháng)

Giá trị cuối cùng của GDP quý 3 của Vương quốc Anh (tỷ lệ hàng quý)

Tài khoản vãng lai quý 3 của Anh (tỷ bảng Anh)

GDP của Canada trong tháng 10 (tỷ lệ hàng tháng)

Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân của Mỹ trong tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng)

Đơn đặt hàng lâu bền sơ bộ của Hoa Kỳ trong tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng)

Thu nhập cá nhân của Hoa Kỳ trong tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng)

Chi tiêu tiêu dùng cá nhân của Hoa Kỳ trong tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng)

Doanh số bán nhà mới của Hoa Kỳ trong tháng 11 (tỷ lệ hàng tháng hàng năm)

Giá trị cuối cùng của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong tháng 12

Xem trước kỳ nghỉ:

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh, giao dịch hợp đồng tương lai dầu thô Brent của Mỹ đã kết thúc trước thời hạn vào lúc 04:00 giờ Bắc Kinh ngày 23.

Thị trường chứng khoán Anh đóng cửa sớm lúc 20h30 giờ Bắc Kinh trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu