Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bất ngờ tăng mạnh trong ngắn hạn! Giá vàng đang tiến gần 2.040 USD, Phân tích giao dịch trong ngày mới nhất của vàng

2023-12-15 18:58:04
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Sáu, vàng giao ngay đột nhiên tăng nhanh trong thời gian ngắn và giá vàng hiện đang tiến gần đến mốc 2.040 USD/ounce. Các nhà phân tích chỉ ra rằng đồng đô la đã chịu áp lực giảm giá sau khi Cục Dự trữ Liên bang phát tín hiệu rằng họ có thể cắt giảm lãi suất vào năm tới, điều này đã hỗ trợ giá vàng.

Tin 24K99: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (15/12), vàng giao ngay bất ngờ tăng nhanh trong ngắn hạn và giá vàng hiện đang tiến gần đến mốc 2.040 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng trong ngày.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, Nguồn:24K99)

Các nhà phân tích lưu ý rằng đồng đô la đã chịu áp lực giảm giá sau khi Cục Dự trữ Liên bang phát tín hiệu có thể cắt giảm lãi suất vào năm tới. Chỉ số đô la Mỹ vẫn ở dưới mốc 102, điều này hỗ trợ giá vàng.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết sau cuộc họp hôm thứ Tư rằng việc thắt chặt tiền tệ có thể kết thúc và các cuộc thảo luận về việc cắt giảm lãi suất đang bước vào tầm nhìn của mọi người. Theo biểu đồ dấu chấm mới nhất của Fed, hầu hết các quan chức đều dự báo việc cắt giảm lãi suất ít nhất 75 điểm cơ bản vào năm tới.

Các nhà giao dịch hợp đồng tương lai của quỹ Fed hiện hầu như chỉ kỳ vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 3 tới và 150 điểm cơ bản vào cuối năm 2024.

Economies.com đã viết trong bài báo rằng giá vàng tiếp tục dao động gần đường hỗ trợ kênh tăng giá đã mất trước đó. Điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên gần truyền tín hiệu tích cực và chúng tôi đang chờ yếu tố này đẩy giá vàng tiếp tục xu hướng tăng và xác nhận việc quay trở lại kênh tăng giá. giá sẽ kiểm tra mức 2065,70 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Economies.com lưu ý rằng, do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng tăng giá vàng trong giai đoạn tới. Giá vàng đang giao dịch trên đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ, hỗ trợ cho kỳ vọng tăng giá. Cần phải nhắc lại rằng điều quan trọng là giá vàng phải duy trì trên mức 2016,90 USD/ounce để tiếp tục xu hướng tăng dự kiến.

Economies.com dự đoán giá vàng hôm nay sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 2020,00 USD/ounce và mức kháng cự 2055,00 USD/ounce.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

Vào lúc 15:47 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.038,88 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu